Trung tâm phục vụ HCC xã Chí Minh tiếp nhận 1.000 hồ sơ

         Trong tháng 8 vừa qua, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Chí Minh đã tiếp nhận gần 1.000 hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó có hơn 80% được nộp trực tuyến. Đáng chú ý, hầu hết hồ sơ đều được giải quyết trước hạn.

          Công tác số hóa hồ sơ được thực hiện nghiêm túc, đạt tỷ lệ 100% đối với các hồ sơ đã giải quyết. Về phí và lệ phí, Trung tâm đã thu hơn 22 triệu đồng, trong đó phần lớn được thanh toán trực tiếp.

          Trong tháng, Trung tâm cũng đã tiếp nhận và xử lý kịp thời 2 phản ánh, kiến nghị của công dân; đồng thời phối hợp niêm yết công khai 372 thủ tục hành chính bằng cả mã QR và bản giấy để nhân dân tiện theo dõi, tra cứu.

          Bên cạnh những kết quả đạt được, Trung tâm còn gặp một số khó khăn như trang thiết bị phục vụ công dân còn thiếu và xuống cấp; một bộ phận nhân dân chưa quen với việc nộp hồ sơ trực tuyến, cần được hỗ trợ trực tiếp nhiều hơn.

          Bước sang tháng 9, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Chí Minh sẽ tiếp tục phối hợp với các phòng chuyên môn tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính đúng quy định; phấn đấu không để xảy ra tình trạng hồ sơ quá hạn, đảm bảo 100% hồ sơ được số hóa và phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

btv chiminh
QR Code
image advertisement
image advertisement
Tin mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0